วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

หลากหลายคำถาม ที่คุณอยากรู้ คลิ๊ก!

สวัสดีคะ หลายๆคนคงกำลังมีคำถามอยู่ในใจใช่มั้ยล่ะคะ ^^
ทำไมอุ้ยถึงรู้เหรอคะ  ก็เพราะว่าอุ้ยเองก็เคยมีคำถามเหมือนที่หลายๆกำลังสงสัยมาก่อนหน่ะสิคะ

และวันนี้อุ้ยก็รวบรวมเอาคำถามที่เป็นคำถามยอดฮิตมาบอกให้ทุกคนได้หายข้องใจกันค่ะ
ไม่ว่าจะเป็น >>ต้องขายของมั้ย? ต้องทำยังไงถึงจะมีรายได้? รายได้ที่ได้รับจำกัดหรือเปล่า?
และอีกมากมายหลายคำถามค่ะ  เอาเป็นว่าไปดูกันเลยดีกว่าค่าาาาา .... 
 
ต้องขายสินค้าหรือไม่?
ไม่ค่ะ เพราะเราคือบริษัทที่ทำธุรกิจท่องเที่ยวผ่านอินเตอร์เน็ต ดังนั้นหน้าที่ของเราคือทำให้ผู้คนทั่วโลกที่รักและสนใจการท่องเที่ยวเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทเรา และเมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกแล้วคุณเองก็จะได้รับสิทธิ์ที่พักไปเลย 4 วัน 3 คืน สามารถใช้สิทธิ์ได้เป็นเวลา 1 ปี และยังสามารถสร้างรายได้จากการแนะนำผู้ที่สนใจการท่องเที่ยวเหมือนกับคุณให้เข้ามาเป็นสมาชิกกับเราอีกด้วยค่ะ

เป็นสมาชิก GRC จะได้รับอะไรบ้าง?
นอกจากสิทธิ์ที่พักที่และรายได้ที่คุณจะได้รับจาก GRC แล้ว คุณยังจะได้รับเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการทำธุรกิจจากที่บ้านผ่านโลกออนไลน์อีกด้วย อาทิเช่น เว็บไซด์ในการทำธุรกิจ ภาษาไทย และอังกฤษ นอกจากนั้นคุณยังจะได้รับเทคนิคและวิธีการทำโฆษณาแบบมืออาชีพ รวมทั้งความช่วยเหลือในการสร้างธุรกิจจากที่ปรึกษาของคุณอีกด้วย

ทำอย่างไรจึงจะออกจากกระดานได้?
คุณต้องแนะนำสมาชิกใหม่อย่างน้อย 2 คน และถ้าแนะนำได้มากกว่านั้นก็ยิ่งดี ต่อจากนั้นคุณสอนทีมงานของคุณให้ทำตามขั้นตอนที่คุณได้เรียนรู้มา เท่านี้คุณจะผ่าน Global Board อย่างรวดเร็ว และได้รับผลตอบแทน $400 และจาการทำงานอย่างนี้ต่อไปเรื่อยคุณสามารถสร้างรายได้ตลอดเวลา แม้ในขณะที่คุณนอนหลับโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแม้แต่บาทเดียว

รับสมัครคนมากกว่าสองคนได้มั้ย?
ในการรับรายได้จากบริษัทคุณจำเป็นที่จะต้องรับสมัครคนสองคนก่อนค่ะ แต่ถ้าคุณสามารถรับสมัครคนได้มากกว่านั้นจะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนที่เร็วขึ้น และยังทำให้คุณมีรายได้ที่ต่อเนื่องมากขึ้นด้วย ดังนั้นอุ้ยอยากจะแนะนำว่า ถ้าคุณสามารถสมัครคนได้มากในการเริ่มต้นจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ ของคุณค่ะ 
 
มีขึดจำกัดในการรับรายได้หรือค่าลิขสิทธิหรือไม่?
ไม่มีขีดจำกัดทั้งในด้านเวลาและจำนวนรายได้ที่คุณจะได้รับค่ะ ยิ่งคุณทำงานอย่างต่อเนื่อง คุณก็จะมีรายได้ที่ต่อเนื่องซ้ำแล้วซ้ำตลอดชีวิต โดยไม่มีขีดจำกัดค่

จะสร้างธุรกิจออนไลน์ได้อย่างไร?
เมื่อคุณเข้าร่วมธุรกิจกับ GRC แล้วคุณจะได้รับออฟฟิศออนไลน์พร้อมชื่อ และรหัสผ่านของคุณ แล้วคุณก็สามารถใช้เครื่องมือต่าง ๆ ในออฟฟิศของคุณโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเลยค่ะ

จะได้รับโบนัสและผลตอบแทนอย่างไร?
ผลตอบแทนต่าง ๆ จะถูกโอนเข้าสู่กระเป๋าเงินอีเลคโทรนิคส์ (E-Wallet) ของคุณทันทีที่คุณมีคุณสมบัติครบสำหรับการรับผลตอบแทนนั้น ๆ และคุณยังสามารถโอนเงินผ่านธนาคารโดยเสียค่าธรรมเนียม และอัตราแลกเปลี่ยนตามความเป็นจริงค่ะ

ค่าลิขสิทธิคืออะไรต่างกับค่าคอมมิชชั่นอย่างไร?
ค่าลิขสิทธิ์คือรายได้ที่คุณจะได้รับจากการที่คุณหรือสมาชิกทั้งหมดรับสมัครคนเพิ่ม และหลังจากที่คุณได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการที่คุณออกจากกระดานที่สองหรือ Rich Board เรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับค่าลิขสิทธิเริ่มตันจาก 3%-10% จากการขยายธุกิจของคุณ แผนการจ่ายค่าลิขสิทธิ์นี้สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณอย่างต่อเนื่องตลอด เวลา แม้คุณจะไม่ได้ออกจากกระดานก็ตาม (เยี่ยมไปเลยใช่มั้ยล่ะคะ)

มีรายได้ทางอื่นอีกหรือไม่?
มีแน่นอนค่ะ คุณสามารถรับรายได้อีกทางหนึ่งเรียกว่า Platinum Reward เป็นเงินถึง $5,000 และ $15,000 และ $20,000 ตามลำดับ หรือโบนัสในรูปแบบอื่น เช่นการท่องเที่ยว เป็นต้น

ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ นอกจากสิทธิ์ที่พักโรงแรม และ รายได้ที่จะได้รับกันแล้ว
GRC ของเรายังมีเครื่องมือมากมายให้สมาชิกทุกคนได้เข้าไปใช้งานกันแบบฟรีๆ
ไม่ต้องอบรม ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม ไม่ต้องตุนสินค้า
แถมยังมีที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำในการทำงานโดยที่เราไม่ต้องเดินทางไปอบรมอีกด้วย
และที่สำคัญสุดๆ ที่อุ้ยชอบมากๆคือ  เราสามารถรับรายได้ตลอดชีพ จากการสมัครเพียงแค่ครั้งเดียว
 
แบบนี้บอกได้คำเดียวเลยค่ะว่า ....ยอดเยี่ยม จริงๆ ค่าาาาาา  ^^


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  อุ้ย (username: isee)    Tel :  084-1554886      

เป็นเพื่อนกันได้ทางเฟคบุ๊ค :   http://www.facebook.com/iseethailand

สอบถามกันได้ที่หน้า fan page facebook :  http://www.facebook.com/isee.grcthai

กรอกข้อมูลเพื่อให้อุ้ยติดต่อกลับได้ที่ : http://www.grcthai.com/isee/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น